Giá dây điện 3 pha mới nhất 2021

Ngày đăng 11 Tháng Bảy 2021 12:16 SA
2.469 lượt xem

Điện 3 pha là nguồn điện quan trọng không thể thiếu với người dân Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vì vậy giá dây điện 3 pha cũng rất được mọi người quan tâm đến. Dây điện 3 pha có mấy loại? Giá dây điện 3 pha ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng Favitec tìm hiểu giá của các loại dây điện 3 pha hiện nay nhé.

Dây điện 3 pha

Nếu bạn đang tìm mua dây điện 3 pha. Thì bạn nên tìm hiểu kĩ càng thông tin trên các trang mạng uy tín. Nếu có thể thì nên nhờ thợ điện mua hộ. Tránh việc mua phải hàng nhái, kém chất lượng sẽ rất nguy hiểm. Và đặc biệt là không được mua của người lạ bán ở đường ở chợ. Mà nên mua của những cửa hàng dây điện lớn. Có địa chỉ kinh doanh rõ ràng. 

Dây điện 3 pha dùng để kết nối điện 3 pha. Thường thì dây điện 3 pha có 4 dây, nhưng cũng có 1 số trường hợp đó là 3 dây mà thôi. 


giá dây điện 3 pha

Trên ảnh là loại dây điện 3pha 4 dây. Dây trung tính luôn có kích thước nhỏ nhất. Các bạn lưu ý điều này để xác định. Và dây trung tính thường có màu đen hoặc trắng.

Giá dây điện 3 pha lõi nhôm:

Vậy dây điện 3 pha lõi đồng hay lõi nhôm tốt. Chắc các bạn đều đoán là lõi đồng phải không ạ. Không hoàn toàn các bạn nhé. Lõi đồng chỉ tốt trong trường hợp dây điện 3 pha đi ngắn và phụ tải nhỏ. Còn nếu lưới điện kéo dài và phụ tải lớn thì bạn phải dùng đây điện 3 pha lõi nhôm. Vì sao lại thế, đó là kết cấu nội trở trong 2 nguyên liệu này khác nhau. Nên khả năng dẫn điện và hoạt động cũng khác. Nếu dẫn đi xa để tăng khả năng dẻo dai của dây điện. Các kĩ sư còn thiết kế thêm một số hợp kim hiếm. Để đảm bảo độ bền cho dây điện 3 pha.


Giá dây điện 3 pha cadi-sun

Giá dây điện 3 pha lõi nhôm luôn luôn rẻ hơn dây điện lõi đồng. Dưới đây là một số bảng giá dây điện 3pha lõi nhôm các bạn cần có thể tham khảo.

Dây điện 3 pha cũ

Giá dây điện 3 pha cũ rất rẻ và hiện nay trên thị trường giao bán rất nhiều. Nguồn gốc được lấy từ các công trường sử dụng thừa hoặc từ những đầu mối ve chai sắt vụn. Vài lưu ý trước khi mua dây điện 3 pha cũ khách hàng nên tìm hiểu những đặc điểm sau để tránh bị tiên mất tật mang nhé.

  • Dây có bị đen ngầm bên trong.
  • Dây có bị move ngầm bên trong.
  • Dây có đủ mm2 quy định.
  • Phải kiểm tra cả cuộn nếu dây điện cuộn trong lô.

Trong các trường hợp bất khả kháng có thể sử dụng điện 3 pha cũ. Nếu không hãy tìm mua dây điện 3 pha mới 100% để đảm bảo an toàn, tránh các ngu cơ cháy nổ.

Giá dây điện 3 pha cadivi

Dây cáp điện 3 pha hiện có các sản phẩm của dây cáp điện Thịnh Phát, dây cáp điện Cadivi, dây cáp điện Daphaco, dây cáp điện Trần Phú.

Nếu bạn nắm rõ được bảng giá dây cáp điện 3 pha của bốn công ty có uy tín nhất hiện nay thì chắc chắn bạn sẽ không còn sợ bị lừa hay mua phải hàng kém chất lượng


Giá dây điện 3 pha Cadivi

Dây cáp điện 3 pha quả thật có đặc điểm quá thuyết phục người tiêu dùng vì các tính năng và độ bền của nó. Nếu bạn đã thật sự bị chinh phục bởi đặc điểm của nó thì ngay bây giờ Favitec sẽ cung cấp cho bạn bảng giá dây điện 3 pha.

Nếu có nhu cầu mua dây cáp điện 3 pha bạn hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi nhé.Chúng tôi không kinh doanh dây điện 3 pha. Đây chỉ là thông tin tham khảo chúng tôi tìm hiểu và chia sẻ cho quý vị.

Dây cáp điện 3 pha sẽ luôn song hành cùng gia đình bạn trong việc công việc hàng ngày. Giá dây cáp điện 3 pha chúng tôi cung cấp được lấy từ các nguồn thông tin chính thống từ công ty công cấp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá dây điện 3 pha chúng tôi cung cấp.

Dây cáp điện 3 pha Lioa

Cấu tạo dây cáp điện 3 pha gồm các phần cơ bản như:

  1. a Ruột dẫn điện: Gồm nhiều sợi đồng kéo, ủ mềm bện xoắn và có hoặc không nén định hình dạng tròn
  2.  Lớp cách điện: Làm bằng vật liệu PVC hoặc XLPE
  3. Lớp vỏ bọc trong: Làm bằng vật liệu PVC
  4. Lớp giáp kim loại: Là 2 lớp băng thép mạ kẽm hoặc 1 lớp các sợi thép tròn mạ kẽm bện xoắn kín
  5. Vỏ bọc: Làm bằng vật liệu PVC hoặc PE

Số lượng lõi: 2, 3, 4 lõi và 4 lõi với 1 lõi trung tính có tiết diện nhỏ hơn

Đánh dấu lõi: Bằng màu lõi hoặc băng chỉ thị màu áp dọc lõi

Màu sắc: Màu đen và các màu khác theo yêu cầu đặt hàng

Đóng gói: Bôbin gỗ với chiều dài tiêu chuẩn: 100, 200, 300, 500, 1000m

Bảng giá dây điện lioa 2019

Bảng giá dây cáp điện Lioa đủ chủng loại, giá cạnh tranh, phân phối bởi công ty Lioa Nhật Linh:

giá dây điện 3 pha Trần Phú

Bảng giá dây cáp điện 3 pha cadivi

Bảng giá dây điện cadivi 2019 mới nhất ,dây điện cadivi 1.5 2.5 3.0 3.5 4.0 6.0 ,2×2 5,2×1 5. Đại lý phân phối dây cáp điện cadivi lớn nhất tại Hà Nội


Giá dây điện 3 pha Cadivi

Đại lý Cấp 1 về dây cáp điện Cadivi. Chúng tôi phân phối dây cáp điện Cadivi chính hãng với giá Ưu Đãi Tốt Nhất Việt Nam. Bảng giá dây cáp điện Cadivi luôn được cập nhật liên tục với Chiết Khấu tốt nhất đầy đủ thông số kỹ thuật, Catalogue, CO, CQ.

Cáp điện 3 pha 5 dây lõi đồng cadisun

+ Tiêu chuẩn Việt Nam 5935-1/IEC 60502-1

+ Quy cách: Cu/XLPE/PVC

+ Ruột dẫn: Đồng 99,99%.

+ Số lõi: 2,3,4,5

+ Kết cấu: Nhiều sợi bện tròn/Tròn có ép nén cấp 2.

+ Mặt cắt danh định: Từ 0,75 mm2 đến 800 mm2

+ Điện áp danh định: 0,6/1 kV

+ Nhiệt độ làm việc dài hạn cho phép tối đa: 900C

+ Nhiệt độ cực đại cho phép khi ngắn mạch với thời gian không quá 5 giây: 250 oC

+ Dạng mẫu mã: Hình tròn

+ Quy cách đóng gói: Đóng lô hoặc đóng cuộn theo yêu cầu của khách hàng.

Ứng dụng: Cáp điện lực 1 đến 5 lõi , ruột đồng, cách điện XLPE, vỏ bằng nhựa PVC, dùng để truyền tải, phân phối điện trong công nghiệp, tần số 50Hz, lắp đặt cố định

Địa chỉ mua máy biến áp 3 pha uy tín Hà Nội

Địa chỉ mua máy biến áp uy tín nhất tại Hà Nội: Số 5, ngõ 121 đường Tây Mỗ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Favitec chuyên cung cấp các loại máy biến áp, máy ổn áp uy tín chất lượng giá tốt nhất thị trường.

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn bảng giá dây điện 3 pha mới nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn khi chọn mua dây điện 3 pha cho gia đình, nhà xưởng.

Favitec chuyên cung cấp các loại máy biến áp, máy ổn áp uy tín chất lượng giá tốt nhất thị trường. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ luôn nhận được các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng nhanh nhất và dịch vụ bảo hành tốt.

Tham khảo một số mẫu máy biến áp Favitec

biến áp 3 pha 100kva

biến áp 3 pha 60kva

biến áp 1 pha 380/220

biến áp 3 pha 380/220 5kva

Quý khách cần hỗ trợ và muốn mua Máy biến áp, ổn áp hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng!

Địa chỉ : Số 5, ngõ 121 đường Tây Mỗ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0913.076.501 - 0878798224

Website: https://favitec.com

Email: nguyenbietfavitec@gmail.com

Tin tức liên quan