Giá dây cáp điện 3 pha 2021

Ngày đăng 28 Tháng Sáu 2021 3:43 CH
1.290 lượt xem

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại dây cáp điện đến từ nhiều hãng khác nhau và giá dây cáp điện 3 pha của mỗi nhà sản xuất cũng khác nhau. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại: CadiviTrần Phú. Cơ chế chiết khấu cụ thể của từng sản phẩm các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới nhà cũng cấp. Bài viết này Favitec sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cũng như giá niêm yết của 2 thương hiệu này.

Giá dây cáp điện 3 pha Cadivi

Được thành lập từ ngày 06/10/1975 công ty dây cáp điện Việt Nam với tên thương hiệu là Cadivi, đây là một doanh nghiệp chuyên về sản xuất dây điện và cáp điện. Bắt đầu từ tháng 9 năm 2017 Cadivi trở thành một công ty cổ phần sau khi được cổ phần hóa.

Công ty có trên 50% là công nhân kỹ thật, phần còn lại là các nhà quản lý chung và cán bộ, nhân viên thuộc các phòng chức năng dày dặn kinh nghiệm.

Hiện nay Cadivi có 3 nhà máy và 2 công ty thành viên có cùng hệ thống phân phối trên khắp cả nước bao gồm hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng trên khắp cả nước. Dây truyền sản xuất của Cadivi sở hữ các công nghệ sản xuất dây cáp điện hiện đại hàng đầu Việt Nam. Máy móc được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Mỹ và các nước phát triển. Công suất làm việc trong dây truyền sản suất của công ty là:

  • 60.000 tấn đồng/năm
  • 40.000 tấn nhôm/năm
  • 20.000 tấn hạt nhựa PVC/năm

Bảng giá dây cáp điện 3 pha được niêm yết:


giá dây cáp điện 3 pha Cadivi

giá dây cáp điện 3 pha Cadivi

giá dây cáp điện 3 pha Cadivi

Thông số kỹ thuật và ký hiệu dây cáp điện Cadivi

Thông số kỹ thật

  • Cấp điện áp U0/U đến: 0,6/1 kV.
  •  Điện áp thử lên đến: 3,5 kV (5 phút).
  •  Nhiệt độ làm việc tối đa của ruột dẫn là 105 0C.
  •  Bán kính uốn cong nhỏ nhất: 6 x D (D: đường kính ngoài của cáp).

Ký hiệu dây điện bọc nhựa dân dụng Cadivi

  • Dây điện bọc nhựa PVC dùng cho các thiết bị điện trong nhà.
  • Dây điện đơn mềm ruột đồng ký hiệu là VCm.
  • Dây điện đôi mềm dẹt ký hiệu là VCmd.
  • Dây điện đôi mềm xoắn ký hiệu là VCmx.
  • Dây điện đôi mềm tròn ký hiệu là VCmt.
  • Dây điện đôi mềm ovan ký hiệu là VCmo.
  • Dây điện đôi mềm ovan dẹt ký hiệu là VCmod.

Ưu điểm của dây cáp điện 3 pha Cadivi

Ruột của dây dẫn đạt chuẩn theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế đảm bảo dẫn điện tốt, không bị oxi hóa trong các môi trường, ít tổn hao điện năng, dễ sử dụng, dễ uốn cong, tuổi thọ cao, đặc biệt không bị đứt ngầm trong quá trình sử dụng.

Vỏ được làm bằng vật liệu cách điện theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế đảm bảo cách điện an toàn, Chống cháy nổ, thích hợp cho các công trình lắp đặt ngầm, âm tường.

Bảng giá dây cáp điện 3 pha Trần Phú 

Các sản phẩn dây điện và cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN cấp bởi Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng, đồng thời còn đạt các tiêu chuẩn Châu Âu (IEC/DIN/VDE), Mỹ (UL,ALTM), Nhật Bản(JIS)

Đây là 1 trong những lý do chính để dây cáp điện Trần Phú thâm nhập được chuỗi thị trường xây lắp điện toàn cầu.

Các sản phẩm chủ yếu của dây cáp điện Trần Phú:

  1. Dây điện dân dụng bọc PVC
  2. Dây cáp đồng hạ thế

Bảng giá dây  và cáp điện Trần Phú:

giá dây cáp điện 3 pha Trần Phú

giá dây cáp điện 3 pha Trần Phú

giá dây cáp điện 3 pha Trần Phú

giá dây cáp điện 3 pha Trần Phú

giá dây cáp điện 3 pha Trần Phú

giá dây cáp điện 3 pha Trần Phú

Cách nhận biết dây cáp điện 3 pha Trần Phú chính hãng

Hiện nay, trên mỗi cuộn dây điện Trần Phú đều được gắn tem phủ cào để nhận biết hàng giả hay hàng kém chật lượng. Khi mua hàng quý khách muốn biết hàng có phải sản phẩm chính hãng của Trần Phú hay không chỉ cần làm theo các bước như sau:

  1.  cào nhẹ lớp tráng phủ bạc bên ngoài được in trên tem để lấy mã số
  2. Soạn tin nhắn sms cú pháp: SP gửi 8099. tin nhắn sẽ trả lời lại cách định cuộn dây của bạn có phải hàng chính hãng hay không.

Nếu khách hàng nhắn tin sai cú pháp sẽ nhận được tin nhắn sản phẩm không tồn tại

Nội dung tín nhắn trả về sẽ tùy theo từng nhà mạng.

Giá dây điện 3 pha Cadisun

năm 1999 công ty cổ phần dây và cáp điện Thượng Đình thành lập và lấy tên thương hiệu là CADI-SUN. Công ty sản xuất đa ngành trong các lĩnh vực về dây cáp điện, thiết bị vật tư điện và bất động sản.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu đồng bộ từ các nước phát triển trong khu vực như: Đức, Pháp, Mỹ, ... và được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm vận hành. Dây cáp điện của CADI-SUN có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập vì máy móc sản xuất và nguồn nguyên vật liệu nhập từ nước ngoài về với hàm lượng tinh chất đồng loạt đạt 99,99% nguyên chất.

Bảng giá dây cáp điện 3 pha CADI-SUN


giá dây cáp điện 3 pha CADI-SUN

giá dây cáp điện 3 pha CADI-SUN

giá dây cáp điện 3 pha CADI-SUN

giá dây cáp điện 3 pha CADI-SUN

giá dây cáp điện 3 pha CADI-SUN

Dây cáp điện 3 pha lõi nhôm

Giá đây cáp điện 3 pha lõi nhôm có chi phí rẻ hơn các loại dây cáp điện khác trên thị trường. Một số khách hàng muốn giảm chi phí thì nên chọn loại dây cáp điện này. Vì giá thành rẻ nên đặc tính nhôm có điện trở cao và độ bền kém hơn các loại cáp lõi đồng khác nên ít được ưa chuộng. Favitec khuyến cáo bạn nên sử dụng các loại cáp 3 pha lõi đồng.

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở giao bán dây cáp điện đã qua sử dụng. Mức giá dây cáp điện 3 pha cũ rẻ hơn, thông thường sẽ được lấy khi dọn dẹp, phá xưởng cũ còn lại. Chúng tôi khuyên khách hàng không nên mua bán các loại dây cáp điện 3 pha cũ, dây cáp điện 3 pha giá rẻ tránh gây mất an toàn khi sử dụng. Chúng tôi xin không đề cập sâu tới thông tin và giá dây cáp điện 3 pha cũ vì chúng không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Khách hàng chỉ nên mua và sử dụng dây cáp điện 3 pha mới 100%.

Tổng kho biến áp Favitec

Tổng kho biến áp Favitec chuyên cung cấp, lắp đặt máy biến áp Favitec chính hãng cho các hộ gia đình, cửa hàng, xưởng xuất, công ty tại các khu công nghiệp,…Với phong cách làm việc Nhanh Nhẹn - Chuyên Nghiệp - Nhiệt Tình. Nên khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ.

Quý khách cần được tư vấn thêm hoặc muốn mua máy, vui lòng liên hệ Tổng kho phân phối ổn áp, máy biến áp Favitec chính hãng.

Địa chỉ : Số 5, ngõ 121 đường Tây Mỗ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0913.076.501 - 0878798224

Website: https://favitec.com

E-mail: nguyenbietfavitec@gmail.com

Tin tức liên quan